Giá công bố | 650,000,000₫ |
Phí đăng ký (Tp HCM) | 89,880,700₫ |
Mua trả góp chuẩn bị | 230,280,700₫ |
Giá công bố | 765,000,000₫ |
Phí đăng ký (Tp HCM) | 101,380,700₫ |
Mua trả góp chuẩn bị | 266,620,700₫ |
Giá trên là giá xe niêm yết chưa bao gồm khuyến mãi từ Toyota (nếu có)
Toyota Tân Phú chân thành cám ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và quan tâm đến sản phẩm của Toyota. Trong tháng 11.2024, Quý Khách mua xe Toyota Yaris Cross 2024 sẽ nhận được gói ưu đãi lớn từ Toyota Việt Nam và Toyota Tân Phú như sau:
- Ưu đãi giảm giá lên đến 38 triệu đồng
- Tặng gói phụ kiện tự chọn trị giá 5 triệu đồng
- Trả góp với lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu: 0.58%/tháng
- Miễn phí công bảo dưỡng ở các mốc 1.000km, 50.000 km, 100.000 km.
- Tặng theo xe gói quà tặng: Áo trùm xe, khăn lau xe, bao tay lái, ví da đựng giấy tờ, phiếu nhiêu liệu, tappi sàn.
Quý Khách Hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ Hotline theo số: 0967.888.676
Tổng Quan Toyota Yaris Cross 2024
Nối tiếp thành công của Corolla Cross, đàn em Yaris Cross Hybrid cũng đã chính thức cập bến thị trường. Xe được áp dụng chính xác công thức làm nên sự thành công của Corolla Cross, bao gồm: hệ dẫn động xăng lai điện thân thiện với môi trường, thiết kế trẻ trung bắt mắt, tiện nghi hiện đại ngập tràn, đầy đủ công nghệ hỗ trợ lái an toàn và “cộp mác” bởi thương hiệu uy tín bậc nhất.
Hòa theo dòng chảy chung của thị trường ô tô toàn cầu; bên cạnh phân khúc sedan thì thời gian gần đây tại Việt Nam, những mẫu xe gầm cao nổi lên như một dòng sản phẩm cực kỳ đa dụng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Điều này được phản ánh bởi doanh số tăng không ngừng của dòng xe này.
Toyota Yaris Cross bao gồm 02 phiên bản để Quý Khách Hàng lựa chọn:
- Toyota Yaris Cross (Động cơ xăng): 650.000.000 VND
- Toyota Yaris Cross HEV (Động cơ Hybrid): 765.000.000 VND
“Giá trên là giá xe niêm yết chưa gồm các chi phí đăng ký xe: lệ phí trước bạ, phí cấp biển số xe, phí đăng kiểm và bảo hiểm xe”
Ngoại Thất Toyota Yaris Cross 2024
Không lâu sau khi được giới thiệu tại Indonesia cách đây vài tháng, Toyota Yaris Cross đã chính thức ra mắt Việt Nam với một diện mạo thực sự cuốn hút. Không khó để nhận ra Yaris Cross chính là một sự phối trộn cực kỳ hài hòa giữa những nét khỏe khoắn của đàn anh RAV4 và sự lịch thiệp hiện đại của Corolla Cross.
Cụm đèn chiếu tạo hình sắc bén, kết hợp với mặt ca-lăng hình thang cách điệu và nắp capo cơ bắp, tạo nên một gương mặt khá dữ dằn và mang đậm tính thể thao - rất phù hợp với một mẫu xe dành cho những gia đình trẻ.
Khu vực đuôi xe cũng được chau chuốt rất tỉ mỉ. Phần nóc sơn tối màu được vuốt ra sau hòa vào cánh gió trên cao, đem đến cảm giác tươi mới của một mẫu coupe thể thao. Đèn báo phanh dạng LED thiết kế hình lưỡi liềm cực kỳ sắc gọn, gợi nhớ tới đường nét sang trọng trên những mẫu xe Lexus.
Toàn bộ diện tích thân gầm, bao gồm cản trước - sau, vè hông và các hốc lốp đều được bao bọc bởi các tấm ốp bảo vệ giống như những mẫu xe off-road và đem lại cảm giác chắc khỏe, mạnh mẽ. Dàn chân sử dụng bộ lốp 215/55R18, mâm 5 chấu phay 2 màu với khoảng sáng gầm lên tới 210mm - rất tiện lợi khi vượt địa hình khó hoặc leo vỉa hè, qua đoạn đường mưa ngập.
Với tất cả những điểm nhấn như vậy, Toyota Yaris Cross Hybrid hoàn toàn tự tin có thể thuyết phục được những khách hàng trẻ tuổi, những người ưa thích một mẫu xe mạnh mẽ, nam tính nhưng vẫn giữ được phong thái lịch sự và nét trẻ trung của thời đại.
Nội thất Toyota Yaris Cross 2024
Khi lựa chọn Toyota Yaris Cross, khách hàng sẽ được trải nghiệm các trang bị chất lượng cao và phong phú bậc nhất phân khúc xe gầm cao cỡ B: bộ đèn full LED thông minh (bao gồm tự động bật tắt và tự động điều chỉnh pha / cốt) trên mọi phiên bản, bộ mâm 18 inch, cốp điện và tính năng mở cốp rảnh tay.
Bên trong xe, người dùng cũng có thể tận hưởng cảm giác gần gũi thiên nhiên với kính trần xe toàn cảnh - kích thước lớn nhất và thoáng đãng nhất phân khúc. Màn hình thông tin giải trí trung tâm lên tới hơn 10 inch tích hợp đầy đủ các kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây tiện lợi.
Phía dưới, người dùng được trang bị đầy đủ các cổng sạc USB, sạc nhanh Type-C, sạc không dây, trang bị phanh tay điện tử kèm Auto Hold gọn gàng và tiện dụng. Cùng với đó là hệ thống âm thanh giải trí 6 loa Pioneer, điều hòa tự động có cửa gió sau, đèn viền nội thất gia tăng tính thẩm mỹ và không khí hiện đại cho xe.
Khu vực ghế lái dày đặc công nghệ, với đồng hồ ODO là dạng màn hình hiện đại có thể hiển thị nhiều thông tin khác nhau, trong đó có góc đặt bánh xe hỗ trợ tối ưu cho những tay lái mới. Vô-lăng với lẫy chuyển số (phiên bản xăng) và đầy đủ các nút bấm - biểu thị cho một phiên bản đủ đầy tiện nghi và tính trải nghiệm.
Đặc biệt, ngay cả nội thất cũng được chăm chút, táp-lô vật liệu mềm, bộ ghế ngồi bọc da và đường chỉ khâu màu xanh cực kỳ bắt mắt - nhấn mạnh phiên bản hybrid thân thiện với môi trường.
Ngồi vào hàng ghế trước, khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái với phần táp-pi cửa được làm rộng giúp nâng đỡ cánh tay thoải mái. Hộc để đồ ở ghế phụ được bố trí sâu về phía trước, rất gọn gàng và gia tăng không gian để chân.
Xung quanh xe được bố trí nhiều ngăn chứa đồ đa dụng. Ở vị trí ghế lái, vách chéo khu vực yên ngựa tạo cảm giác người điều khiển đang ở vị trí trung tâm, chủ động kiểm soát chiếc xe và đem lại sự hứng khởi khi cầm lái.
Bên cạnh đó nếu ngồi ở băng ghế sau, nóc kính cực lớn cũng gia tăng cảm giác thoáng rộng cho người dùng. Khi người ngồi trước đã điều chỉnh ghế vừa vặn, những hành khách ngồi sau cao trên 1m7 vẫn có thể hưởng thụ không gian thoải mái, cả ở đầu gối cũng như khoảng trống phía trên đầu.
Các ô cửa sổ đều có kích thước lớn tạo tầm nhìn thoáng, tựa lưng với độ dốc hợp lý đem lại sự thoải mái và bệ tỳ tay gập trong lưng ghế giữa cũng góp phần gia tăng tiện nghi trên mỗi hành trình dài. Khoang cốp chứa đồ phía sau xe cũng thuộc hàng rộng rãi nhất phân khúc.
Vận Hành Toyota Yaris Cross 2024
Động cơ Hybrid tiết kiệm, mạnh mẽ, linh hoạt Tại Việt Nam, Toyota Yaris Cross được thương hiệu Nhật Bản phân phối với hai phiên bản: máy xăng và máy hybrid. Phiên bản xăng sử dụng động cơ hút khí tự nhiên dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số tự động vô cấp kép D-CVT cho công suất tối đa 105 HP và 138 Nm lực kéo.
Đặc biệt, phiên bản HEV được trang bị cỗ máy hybrid dung tích 1.5L cho sức mạnh 90 HP và mô-men xoắn cực đại 121 Nm và được bổ sung thêm 79 HP cũng như 141 Nm lực kéo từ mô-tơ điện thông qua hộp số CVT. Phiên bản này sử dụng bộ pin lithium-ion để lưu trữ năng lượng.
Pin lithium-ion là công nghệ pin tiên tiến sử dụng các ion lithium làm thành phần chính trong điện hóa. Một số ưu điểm của loại pin này phải kể đến là: tuổi thọ cao, tốc độ xả ít, dung lượng lớn, có khả năng chống nước và chống cháy tốt, đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường.
Bỏ qua những con số trên giấy tờ, cảm giác thú vị nhất mà chiếc Toyota Yaris Cross Hybrid đem lại có lẽ chính là giây phút bấm nút khởi động. Tất cả màn hình bật sáng, chiếc xe sẵn sàng di chuyển nhưng không có bất kỳ một tiếng động nào. Êm ái và tĩnh lặng chính là điểm sáng gây bất ngờ cho những người quen dùng xe máy xăng, máy dầu.
Sự chuyển đổi giữa động cơ xăng và mô-tơ điện diễn ra hoàn toàn tự động và mượt mà. Những hành khách trong xe khó có thể nhận ra sự khác biệt: khi nào xe đang dùng máy xăng và khi nào mô-tơ điện đang hoạt động. Chỉ có một cảm giác duy nhất lên ngôi - đó chính là sự êm ái!
Lợi thế tiếp theo của động cơ hybrid, đó chính là khả năng tăng tốc rất hào sảng. Ngay khi đạp sâu chân ga, xe vọt lên không hề trễ nải và tạo cảm giác dư giả sức kéo. Người cầm lái dễ dàng thao tác vượt mà không cần phải quá căn ke tính toán.
Bên cạnh đó, lợi thế tối ưu năng lượng cũng là một điểm đáng khen. Khi xe chạy trớn (nhả chân ga) hay khi đạp phanh, mô-tơ điện sẽ tận dụng quán tính để sạc ngược lại cho pin, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ vậy, Toyota Yaris Cross Hybrid chỉ tiêu tốn 5 - 6L/100km.
Bên cạnh những ưu điểm, Yaris Cross cũng có một vài điểm đáng lưu ý. Điển hình là khi bất ngờ đạp ga lút sàn, khối động cơ xăng sẽ tạo ra tiếng gằn đặc trưng lọt vào trong cabin. Khả năng cách âm của xe cũng chỉ ở mức vừa phải, không quá vượt trội.
Hệ thống treo của xe được tinh chỉnh khá cứng chắc để đảm bảo có thể vận hành sắc bén. Những cú đảo làn hay vào cua sâu trên đèo không hề gây ra sự chao đảo hay lắc ngang lỏng lẻo. Nhưng ngược lại sẽ có chút dằn xóc khi băng qua gờ giảm tốc hay đoạn đường xấu nhiều ổ gà, nhất là với người ngồi sau.
An Toàn Toyota Yaris Cross 2024
Có thể nói Toyota đang nổi lên như một thương hiệu Nhật có sự thay đổi tích cực và quyết liệt. Điều này được thể hiện rõ qua việc trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense lên hầu hết các sản phẩm tại Việt Nam, ngay cả với những mẫu xe phổ thông.
Trên Toyota Yaris Cross Hybrid, xe được trang bị đầy đủ gói TSS bao gồm: Đèn chiếu xa tự động (AHB), Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường (LDA & LTA), Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Điều khiển hành trình chủ động (ACC), Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA) và kiểm soát vận hành chân ga (PMC).
Thậm chí rất nhiều tính năng an toàn khác cũng hiện diện trên mẫu gầm cao hạng B này, nổi bật là camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo áp suất lốp ở mỗi lốp, cảm biến trước - sau.
Thông Số Toyota Yaris Cross 2024
YARIS CROSS | YARIS CROSS HEV | |
Kích thước tổng thể bên ngoài (D x R x C) (mm x mm x mm) | 4.310 x 1.770 x 1.655 | 4.310 x 1.770 x 1.655 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2620 | 2620 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 210 | 210 |
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) | 5,2 | 5,2 |
Động cơ | Động cơ xăng, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC | Động cơ Hybrid (xăng + điện), 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC |
Dung tích xy lanh (cc) | 1.496 | 1.496 |
Công suất tối đa ((KW) HP/ vòng/phút) | (78)105/6000 | (67)90/5500 |
Mô men xoắn tối đa (Nm@rpm) | 138/4200 | 121/4000 - 4800 |
Động cơ điện - Công suất tối đa ((KW) HP/ vòng/phút) | - | (59)79 |
Động cơ điện - Mô men xoắn tối đa (Nm@rpm) | - | 141 |
Dung tích bình nhiên liệu (L) | 42 | 36 |
Hộp số | Số tự động vô cấp kép | Số tự động vô cấp |
Hệ thống treo trước | MacPherson với thanh cân bằng | MacPherson với thanh cân bằng |
Hệ thống treo sau | Thanh dầm xoắn | Thanh dầm xoắn |
Kích thước lốp | 215/55R18 | 215/55R18 |
Tiêu thụ nhiên liệu - Trong đô thị (L/100km) | 7,41 | 3,56 |
Tiêu thụ nhiên liệu - Ngoài đô thị (L/100km) | 5,1 | 3,93 |
Tiêu thụ nhiên liệu - Kết hợp (L/100km) | 5,95 | 3,8 |
Cụm đèn trước - Đèn chiếu gần | LED | LED |
Cụm đèn trước - Đèn chiếu xa | LED | LED |
Chế độ điều khiển đèn tự động | Có | Có |
Gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh điện | Có | Có |
Gương chiếu hậu ngoài gập điện | Có | Có |
Gạt mưa | Gián đoạn, điều chỉnh thời gian | Gián đoạn, điều chỉnh thời gian |
Ăng ten | Dạng vây cá | Dạng vây cá |
Loại tay lái | 3 chấu, bọc da | 3 chấu, bọc da |
Điều chỉnh | Chỉnh tay 4 hướng | Chỉnh tay 4 hướng |
Màn hình hiển thị đa thông tin | Màn hình TFT 7.0 inch | Màn hình TFT 7.0 inch |
Chất liệu bọc ghế | Da | Da |
Điều chỉnh ghế lái | Chỉnh tay 8 hướng | Chỉnh tay 8 hướng |
Hàng ghế thứ hai | Gập 60:40 | Gập 60:40 |
Hệ thống điều hòa | Tự động | Tự động |
Cửa gió sau | Có | Có |
Màn hình | Màn hình cảm ứng 10 inch | Màn hình cảm ứng 10 inch |
Số loa | 6 | 6 |
Sạc không dây | Có | Có |
Chìa khóa thông minh & Khởi động bằng nút bấm | Có | Có |
Chức năng mở cửa thông minh | Có | Có |
Chức năng khóa cửa từ xa | Có | Có |
Phanh tay điện tử và giữ phanh tự động | Có | Có |
Hệ thống báo động | Có | Có |
Kính trần xe toàn cảnh | Không | Có |
Cốp điều khiển điện và mở cốp rảnh tay | Không | Có |
Cảnh báo tiền va chạm (PCS) | Có | Có |
Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ giữ làn (LDA & LTA) | Có | Có |
Kiểm soát vận hành chân ga (PMC) | Có | Có |
Cảnh báo phương tiện phía sau khởi hành (FDA) | Có | Có |
Điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB) | Có | Có |
Điều khiển hành trình chủ động (ACC) | Có | Có |
Hệ thống cảnh báo áp suất lốp/ TPWS | Có | Có |
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) | Có | Có |
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) | Có | Có |
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) | Có | Có |
Hệ thống cân bằng điện tử (VSC) | Có | Có |
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) | Có | Có |
Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) | Có | Có |
Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) | Có | Có |
Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) | Có | Có |
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước & sau | Có | Có |
Camera hỗ trợ đỗ xe | Camera 360 độ | Camera 360 độ |
Túi khí người lái & hành khách phía trước | Có | Có |
Túi khí bên hông phía trước | Có | Có |
Túi khí rèm | Có | Có |
* Thông số kỹ thuật có thể thay đổi theo nhà sản xuất theo từng thời điểm |